Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Gỗ sồi Nga hay gỗ sồi Đức tốt hơn khi lựa chọn mua sofa nhập khẩu?

Trong phần một đã nói về gỗ sồi Đức chính là loại gỗ sồi trắng cao cấp. Được sản xuất từ Đức và được những nước nổi tiếng về sofa lựa chọn cho các thiết kế nội thất của mình. Nhưng giá cả đắt đỏ hơn dòng gỗ sồi Nga khiến một số nhà sản xuất không thường xuyên không lựa chọn loại gỗ này. Có phải đắt hơn là chất lượng tốt hơn khi xét vào trường hợp của hai loại gỗ này hay không?


Xem thêm Bộ giường tủ giá rẻ tại tphcm

Nguyên nhân của sự đắt đỏ

Với câu hỏi có phải đắt hơn là chất lượng hơn khi xét vào trường hợp này là hoàn toàn chính xác. Hay nói cách khác chất lượng của nó đi đôi với giá tiền “tiền nào của nấy”. 

Không nói thêm về các ưu điểm tự nhiên của loại gỗ sồi Đức nữa vì nó cũng tương tự như gỗ sồi Nga. Nhưng điểm khác biệt chính là độ bền và ưu điểm đó vừa được chọn lọc giữ vững và gia công thêm. Bạn có thể hiểu rằng quy trình sản xuất bất kỳ món đồ nào của Đức luôn rất khắt khe và nó có thể nhiều đến mức mà bạn chưa thể tưởng tượng ra.

Từ khâu chọn lọc cây tốt vừa đủ độ tuổi để cho ra những ưu điểm tự nhiên đạt mức cao nhất cho đến việc xử lý gỗ với các quy trình công nghệ và kiểm tra thủ công xen kẽ. Tạo lập một quy trình từ những chuyên gia có kinh nghiệm lâu đời nhất.


Nếu như sản phẩm làm từ gỗ sồi thì tốt một thì gỗ sồi Đức sẽ được nâng lên gấp 3 hoặc hơn nữa độ chắc bền đó. Có thể nói rằng nó thuộc loại sản phẩm “siêu bền bỉ”. 

=> bàn ăn mặt đá ghế gỗ sồi giá bao nhiêu: https://muabanangiare.com/ban-an-thong-minh-hay-ban-an-mat-da.html

Ngoài ra nước Đức có khoảng cách khá xa so với các nội thất nhập khẩu sofa là Malaysia và Đài Loan. Cũng là một nguyên nhân nữa mà loại gỗ này không được lựa chọn nhiều và được thay thế bởi các loại gỗ có độ bền ít hơn.

Lý do khiến sofa nhập khẩu gỗ sồi Đức là một lựa chọn mua xa xỉ

Từ nguyên nhân đắt đỏ khiến không phải ai cũng có thể mua sofa loại này để sản xuất hàng loạt.

Tuy nhiên đó không phải là tất cả cho sự đắt đỏ mà loại sofa gỗ sồi Đức mang lại.

Khi đã xác định chọn lựa sản xuất sản phẩm sofa có phần khung gỗ là gỗ sồi Đức thì nhà sản xuất cũng xác định luôn các phần còn lại để cấu tạo nên sofa cũng là loại tốt nhất. Đây giống như là dòng sản phẩm đánh vào thị yếu của số ít người tiêu dùng. Nên giá thành đã mắc rồi giờ còn mắc hơn là vậy.

Thông thường để đi đôi với sự bền bỉ của gỗ sồi Đức thì các sofa này có vỏ bọc sẽ được làm từ da. Phần nệm sẽ là nệm cao su tự nhiên…. Độ bền có thể tính lên đến khoảng vài thập kỷ.

Chắc hẳn đến phần này bạn đã biết sự lựa chọn nào là phù hợp với mình nhất rồi. Chúc bạn chọn lựa được bộ bàn ghế sofa phòng khách cho gia đình mình từ những kiến thức trên.

Xem thêm: https://noithattana.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét